บล็อกและโพสต์ การตลาดดิจิทัล

คณะ TBS-Marketing นักโจรสลัด ใน ทะเลของ Google ( โจรสลัด ในทีนี้ หมายถึง บริษัทที่ ให้ บริการ SEO)

โครงเรื่อง
    Add a header to begin generating the table of contents
    pirate
    TBS-Marketing

    Ahoooooy!

     

    คณะ TBS-Marketing นักโจรสลัด ใน ทะเลของ Google ( โจรสลัด ในทีนี้ หมายถึง บริษัทที่ ให้ บริการ SEO)

    ตอน: ล่าสมบัติ (สมบัติ ในทีนี้ หมายถึง Backlinks)

    วันนี้เรือของ TBS-Marketing กำลัง ออกสู่การผจนภัย ในทะเลของ Google ที่ อาจจะมีสิ่งที่หน้าตื่นเต้น และ น่าค้นหาไม่แพ้ ทะเล ใน แกรนด์ไลน์ ของวันพีช เลยทีเดียว การผจนภัย ในครั้งนี้ เราออกเพื่อ ไล่ล่าหาสมบัติ ที่คุมค่าที่จะนำมาช่วยพัฒนา และ นำจำนวนผู้ท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชม, จับจ่าย ซื้อของ ที่หมู่เกาะของท่าน ( หมู่เกาะ ในทีนี้ หมายถึง เว็บไซต์ของท่าน ) สร้างรายได้ที่คุ้มค่า ให้กับท่านและ ช่วยเหลือไม่ให้เกาะของท่านจมลงไปในทะเลของ Google.

    ทำไมสมบัติที่เรากำลังค้นหานั้นมีความสำคัญมาก กับหมู่เกาะของ ท่าน และช่วยอะไรคือปัจจัย ในการทำให้เกาะของท่านเกิดความเปลื่อนแปลงขึ้นสู่หมู่เกาะที่นิยม อันดับหนึ่ง ใน Google ? และสมบัติพวกนี้เราจะสามารถหาได้จะที่ไหน

    • สมบัติประเภทแรก คือ การลงทะเบียน กับ องค์กรสมาคมการค้าแห่ง Google, ผู้ง่ายๆ คือ การลง ข้อมูลใน เว็บ directory ต่าง ๆ ซึ่ง เป็นสมบัติที่หาได้ง่าย บางที อาจจะต้อง เสียค่าปรับ (ค่าลง ทะเบียนใน เว็บ directory ) และบางทีอาจจะไม่ต้องเสียค่าปรับใด ๆเลย แต่ต้องใช้แรงในการได้มา (ใช้แรงคือการ เข้าไปเซทอัพและ ทำการ โพสด้วยมือ ซึ่งเป็นการทำ SEO เบื้องต้นที่ถูกวิธี)
    • สมบัติประเภทที่สอง คือสมบัติ จากนักผจญภัย ในท้องทะเล Google , ทางเราขอเปรียบ Blogger ทั้งหลายว่าคือนัก พจญภัย ที่จะช่วยนำเรื่องราวของเกาะทางไปประกาศ ให้โลกรู้ในการเดินทางของเค้าทั้งหลาย, วิธีการได้ backlinks ประเภทนี้คือการที่เราต้องมี network ที่ดี ที่สามารถช่วยเราเขียนบทความ แนะนำ และ ลง ลิงค์ เว็บไซต์ของท่านใน หน้า Blog ของพวกเค้า วิธีการค้นหาสมบัติประเภทนี้ ค่อนข้างใช้เวลาในหา หรือ สร้างเคลื่อข่าย แต่เพื่อ สมบัติที่ ธรรมชาติที่สุด
    • สมบัติประเภทที่สาม คือสมบัติจากผู้กล้า ในท้องทะเลของ Google, เราขอเปรียบ เว็บไซต์ หรือ บริษัททำ SEO บ้างแห่งว่า เป็น ผู้กล้าใน ณ ทีนี้ เพราะ ว่า สมบัติประเภทนี้จะออกแนวสีเทา เพราะ เป็นการขาย ลิงค์ ให้กับ เว็บ ต่าง ๆที่ต้องการเพิ่มลิงค์ให้กับเว็บไซต์ตัวเอง ลักษณะจะออกเป็น แนว คล้ายๆ blogger แต่ไม่ใช่ซะทีเดียว แต่การที่เราจะไปซื้อลิงค์ ประเภทนี้มา ต้องทำการศึกษาและมีข้อมูลที่ดี เพราะว่า ถ้าคุณไปเจอกับ ผู้กล้าเถื่อน เกาะของท่าน อาจจะล่มจมไปเลยทีเดียว (เกาะ จม คือ โดนแบนจาก Google)
    • สมบัติประเภทที่สี่ คือสมบัติ จากต่างดาว อย่างเพิ่ง งงไปนะครับ เรือเราไปดาวอังคารไม่ได้ แต่สมบัติประเภทหมายถึง การ ทำ infographic, social media, video ต่าง ๆ ครับ สมบัติประเภทนี้อย่ามองข้ามเพราะว่า มีคุณค่าอย่างสูง
    • สมบัติประเภทที่ห้า คือสมบัติที่หาได้ง่ายมากแต่ค่าใช้จ่ายค้อนข้างสูง เพราะ สมบัติประเภทนี้ ขายโดย กษัตร ของ ทะเล Google ครับ นั่นก็คือ Google AdWords นั่นเองครับ ทำแล้วคุ้มไหม ก็ต้องดูจากธุรกิจที่ท่านทำอยู่ครับ แต่ทีแน่ท่านได้อยู่หน้าแรกของ Google และเป็นเกาะ อันดับหนึ่งแน่นอน แต่อาจจะไม่ยังยื่นเท่าเหมือน กับการทำ SEO หรือการใช้ บริการ SEO ไล่ล่าหาสมบัตรโดยโจรสลัดผู้ชาญทะเล

    นอกเหนือจากการ ไล่ล่า หาสมบัติอันลำค่าที่จะมาช่วย เกาะของท่านแล้ว เหล่าโจรสลัดอย่างเรา ยังมีงานมากมายหลากหลายรูปแบบที่จะมาช่วย พัฒนา เกาะ หรือเว็บ ของท่านเพื่อที่จะให้ท่านได้เป็นที่รู้จักใน ท้องทะเล Google ด้วย บริการ SEO ของเรา เหล่าโจรสลัด TBS-Marketing เราจะช่วย ทั้ง พัฒนา และ ปรับปรุง เกาะ ของคุณให้สู่อันดับ หนึ่งได้อย่างแน่นอน